2 năm trở lại đây lĩnh vực kinh doanh xe taxi, xe dịch vụ diễn ra sôi nổi ở khắp mọi nơi vì đây là thị trường mới đầy tiềm năng dành cho mọi người. Vì dễ tiếp cận nên số lượng người tham gia chạy taxi dịch vụ ngày càng đông khiến thị trường ngày càng cạnh tranh hơn. Vì thế chúng tôi sẽ đưa ra hỗ trợ kinh doanh xe dịch vụ Taxi giúp các tài xế tăng khả năng cạnh tranh và giữ chân khách hàng tốt hơn. Hãy tham gia giải pháp miễn phí ở cuối bài viết nhé.
Nội dung chính
Các tài xế không còn phải lo lắng về việc thiếu khách hàng nữa khi hiểu điều này
Bạn cần một nguồn khách ổn định và lâu dài nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào?
Bạn thấy nhiều người có khách trên Google nhưng bạn không biết phải làm sao?
Bạn có khách hàng nhưng chưa thể giữ chân khách hàng lâu dài?
Bạn đăng tìm khách trên Facebook cá nhân nhưng chưa thấy hiệu quả ổn định?
Hãy bình tĩnh lại và hình dung mình là một người đang có nhu cầu thuê Taxi thì bạn sẽ làm gì? Và bạn cần điều gì?
Có phải bạn sẽ lên Google và tìm kiếm dịch vụ Taxi?
Có phải bạn sẽ gọi cho một Taxi quen thuộc nào đó?
Bạn cũng sẽ cần một dịch vụ Taxi vui vẻ và nhiệt tình?
Bạn cần một dịch vụ Taxi phù hợp, không bị chặt chém?
Bạn cần sự nhanh chóng và thuận tiện?
Giải pháp tìm kiếm và giữ chân khách hàng này sẽ giúp tài xế có lượng khách hàng đều và ổn định
Hãy luôn ghi nhớ rằng khách hàng cần sự nhiệt tình, thuận thiện và kịp thời.
Tìm kiếm khách hàng qua Google Maps
Sử dụng Google Maps làm công cụ tìm kiếm khách hàng và nâng cao nhận diện cho dịch vụ của bạn. Sẽ có một nhóm khách hàng tìm kiếm dịch vụ Taxi qua Google Maps xem đánh giá và liên hệ với bạn.

Tìm kiếm khách hàng qua quảng cáo Google Search
Bên cạnh đó bạn có thể tận dụng Google tìm kiếm để hiển thị website của mình ngay đúng thời điểm khách hàng cần dịch vụ. Bằng cách chạy quảng cáo cho trang web của mình. Đừng lo nếu bạn chưa có website, chúng tôi có hỗ trợ cho bạn một website miễn phí để bắt đầu kinh doanh.

Đăng bài lên các trang mạng xã hội
Thường xuyên đăng bài lên các group địa phương, facebook cá nhân để quảng bá dịch vụ của mình. Hãy nói nhiều hơn về trải nghiệm của bạn trong từng hành trình phục vụ khách hàng điều này sẽ giúp mọi người cảm nhận được nhiều hơn về bạn.
Ghi lại video hành trình phục hành khách hàng
Bạn hoạt động hàng ngày trên các cung đường, nếu bạn quay lại video đây sẽ là một tư liệu quý giá để quảng bá dịch vụ của bạn tốt hơn. Hãy cân nhắc làm điều này vì nó hoàn toàn miến phí.
Một trang web chuyên nghiệp để khách hàng xem thông tin, liên hệ và nhận chương trình khuyến mãi
Một trang web để mô tả các thông tin dịch vụ của bạn một cách rõ ràng và chi tiết là điều rất cần thiết. Khách hàng họ luôn thích sự minh bạch trong thông tin, hãy cho họ thấy điều đó nhé.
Ngoài ra, trang web còn giúp bạn đưa các chường trình khuyến mãi lên để giữ chân khách hàng như chương trình vòng quay may mắn, mã QR code để giữ chân khách hàng, nhờ khách hàng đánh giá trên Google Maps…vv


Kết hợp Card Visit QR code để khách hàng luôn nhớ tới mình
Khi có website bạn có thể kết hợp với QR code để tích hợp lên card visit rồi gửi khách hàng, Hãy luôn nhắc lại với khách hàng rằng “Khi nào Anh/Chị cần dịch vụ hãy liên hệ lại em ngay nhé, trên card khi quét QR code sẽ có chương trình khuyến mãi cho khách hàng thân thiết đó ạ”.
Đúng vậy, giải pháp sẽ tích hợp chương trình khuyến mãi cho các khách hàng quay lại, họ sẽ rất hạnh phúc vì điều này.

Cải thiện đánh giá khách hàng trên Google Maps
Nhờ có website và QR code bạn dễ dàng nhờ khách hàng đánh giá 5 sao trên Google Maps giúp dịch vụ của bạn ngày càng lan tỏa tới nhiều người hơn trong cộng đồng. Hãy để QR code ở trước mặt khách hàng ở trong xe, đưa card visit cho khách hàng sau hành trình và luôn cảm ơn khách hàng và nhờ khách hàng góp ý để cải thiện dịch vụ nhé!

Có phải bạn đang nghĩ làm những điều này sẽ rất tốn kém. Đừng lo lắng, chúng tôi hỗ trợ bạn có thể bắt đầu sử dụng giải pháp hoàn toàn miễn phí bên cạnh các gọi trả phí hợp lý, hãy cùng tham khảo bảng giá:

Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ đánh giá và xác minh Maps cho các tài xế cần phát triển thêm kênh Google Maps.
Cần làm thêm gì để dịch vụ Taxi của bạn ngày càng hoàn thiện
Chăm sóc xe luôn sạch sẽ
Luôn để ý và chăm sóc chiếc xe của mình để đảm bảo nó luôn trong tình trạng tốt nhất để phục vụ khách hàng.
Luôn lắng nghe khách hàng để cải thiện dịch vụ
Hãy luôn dành thời gian để trò chuyện, nhờ khách hàng góp ý để chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.