TimeGrowth.vn gửi tặng anh/chị mẫu landing page bán hải sản với nhiều chức năng tối ưu như nhắn tin zalo, messenger, vòng quay may mắn, popup chào mừng thông báo khuyến mãi. Đặc biệt landing page này có giao diện phù hợp với việc đăng nhiều sản phẩm để giới thiệu đến khách hàng.
Nếu anh/chị vẫn chưa hiểu rõ landing này như thế nào, hãy cùng TimeGrowth.vn tìm hiểu các chức năng chính ngay bên dưới này nhé.
Nội dung chính
Landing page là gì?
Landing page hay còn gọi là trang đích là thuật ngữ gọi riêng một website được trình bày dưới dạng một trang duy nhất và trang này mang một mục tiêu nhất định nào đó. Vì thế mỗi landing page thường có những thông tin sau:
- Mục tiêu cụ thể: Có thể là bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dự án…vv
- Thông điệp truyền đạt: thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng
- Nút kêu gọi hành động: Kêu gọi khách hàng thực hiện hành động để đạt mục tiêu
Bản chất landing page vẫn là website nên anh/chị hoàn toàn có thể cài đặt tên miền riêng.
Ví dụ: haisanngon.com

Mẫu landing page này phù hợp với ai?
Về mẫu landing page bán hải sản mà TimeGrowth.vn cung cấp phù hợp với:
- Cá nhân kinh doanh hải sản, hải sản đông lạnh
- Hộ kinh doanh
- Công ty vừa và nhỏ chưa cần nhu cầu lớn như website, có thể sử dụng landing page để tiết kiệm chi phí.
- Lượng khách hàng dưới 1000/tháng dành cho tài khoản ladipage miễn phí, nếu sử dụng dịch vụ từ TimeGrowth thì sẽ không giới hạn khách hàng truy cập.
Ưu nhược điểm của mẫu landing page so với website
Nhiều anh/chị chắc vẫn đang thắc mắc giữa website và landing page có khác biệt gì không? Thì dưới đây là một số điểm chính mà anh/chị có thể tham khảo
Ưu điểm của landing page so với website:
- Landing page có cấu trúc 1 trang đơn nên khá đơn giản, dễ sử dụng và quản lý
- Chi phí thấp: Chỉ từ 50k-300k/năm nếu anh/chị sử dụng mẫu giao diện của Time Growth, chi phí chỉ để mua tên miền. Nếu làm website sẽ có chi phí từ 3-10 triệu cho các website wordpress, nếu website code tay thậm chí còn cao hơn nữa.
- Có hầu hết các chức năng để bán hàng, giới thiệu sản phẩm.
Nhược điểm:
- Rất khó để triển khai các chiến dịch SEO như website
- Không trình bày được các cấu trúc site phức tạp
- Không có chức năng giỏ hàng như website
Trên đây là một số ưu nhược điểm cơ bản mà TimeGrowth.vn nêu ra để anh/chị hiểu và cân đối với nhu cầu của mình.
Nếu anh/chị cần tư vấn kỹ hơn có thể nhắn tin fanpage hoặc gọi hotline cho Time Growth ngay dưới đây nhé.
Chức năng chính của landing page bán hải sản
Sâu đây là phần mà TimeGrowth nghĩ rằng anh/chị quan tâm nhiều nhất, rốt cuộc landing page này có thể giúp ích được gì? Để trả lời được câu hỏi này, anh/chị hãy xem qua các mô tả chức năng bên dưới nhé.
Trình bày các thông tin của shop
Dễ dàng đưa các thông tin liên hệ của shop lên landing page một cách chi tiết, để khách hàng khi cần có thể truy cập liên hệ và mua sản phẩm.
Trỏ tên miền
Landing page có thể được trỏ một tên miền xịn xò như website chuyên nghiệp
Hiển thị các sản phẩm của shop
Dễ dàng thêm các sản phẩm và giá để khách hàng tham khảo
Pop-up khuyến mãi, thông báo sự kiện
Sử dụng pop-up để thông báo khuyến mãi cho khách hàng khi mới truy cập vào trang, giống như các thông báo mà anh/chị hay thấy khi vào các trang như shopee.

Tổ chức chương trình vòng quay may mắn để thu hút khách hàng
Chúng ta có thể tổ chức chương trình vòng quay may mắn một cách dễ dàng như TimeGrowth đã cung cấp trên landing page. Tặng các phần quà, chiết khấu khuyến mãi theo cài đặt mong muốn của chúng ta.

Hướng dẫn sử dụng mẫu landing page bán thực phẩm
Bước 1: Tải file tại link này
Bước 2: Truy cập vào trang ladipage.vn để đăng ký tài khoản miễn phí

Bước 3: Sau khi đăng ký thì tiến hành xác thực tài khoản ladipage

Bước 4: Tải file ladipage mà TimeGrowth cung cấp lên tài khoản của anh/chị

Bước 5: Chỉnh sửa landing page theo thông tin của anh/chị
Bước 6: Xuất bản landing page
Nếu anh/chị cần TimeGrowth hoàn thiện từ A-Z hãy liên hệ ngay để nhận được ưu đãi đặc biệt nhé. Chỉ 350k cho tên miền .online và 550k cho tên miền .com. Không giới hạn số lần chỉnh sửa đến khi anh/chị hoàn toàn hài lòng.