Xây dựng hệ thống cộng tác viên online tối ưu hóa chi phí, gia tăng lợi nhuận

Mô hình kinh doanh này giúp doanh nghiệp sở hữu hàng ngàn cộng tác viên và quản lý họ trên một hệ thống online, hệ thống tự động tính hoa hồng cho các cộng tác viên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng hệ thống này độc lập với thương hiệu hiện tại

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Nếu bạn đang gặp các vấn đề 

Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lý do nên xây dựng hệ thống cộng tác viên ONLINE

Việc chiết khấu lợi nhuận từ sản phẩm bán được cho cộng tác viên để họ có động lực bán hàng và thu hút họ, điều này giúp doanh nghiệp kiểm soát được chi phí cố định và Marketing  đáng kể.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐIỀU KIỆN ĐỂ THỰC HIỆN MÔ HÌNH CỘNG TÁC VIÊN

Mỗi mô hình đều có ưu và nhược điểm riêng nhưng tùy từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp, chúng ta sẽ phải đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển nhanh hơn.

Tính năng nổi bật của hệ thống cộng tác viên

Giải pháp để giúp bạn quản lý được số lượng lớn cộng tác viên

7. Thiết lập được chế độ hoa hồng
10. Thiết lập các thông báo email, chế độ ghi nhận Cookie, tạo banner cho cộng tác viên…

bảng giá XÂY DỰNG HỆ THỐNG CỘNG TÁC VIÊN ONLINE

Hệ thống quản lý cộng tác viên tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

GROWTH 1
8,900,000 VND
Hệ thống cộng tác viên 1 cấp
Hỗ trợ xây dựng chính sách
Hỗ trợ kế hoạch tuyển cộng tác viên
Hướng dẫn vận hành
Tư vấn chân dung cộng tác viên
Support trong suốt thời gian sử dụng
Full chức năng
...
đăng ký
GROWTH 2
14,900,000 VND
Hệ thống cộng tác viên đa cấp
Hỗ trợ xây dựng chính sách
Hỗ trợ kế hoạch tuyển cộng tác viên
Hướng dẫn vận hành
Tư vấn chân dung cộng tác viên
Support trong suốt thời gian sử dụng
Full chức năng
...
đăng ký
GROWTH 3
20,900,000 VND
Hệ thống cộng tác viên đa cấp
Thiết kế website bán hàng
Hỗ trợ xây dựng chính sách
Hỗ trợ kế hoạch tuyển cộng tác viên
Hướng dẫn vận hành
Tư vấn chân dung cộng tác viên
Support trong suốt thời gian sử dụng
Full chức năng
đăng ký

Quy trình làm việc

Xây dựng hệ thống nhanh chóng và tiết kiệm nhất

Trao đổi các thông tin về doanh nghiệp như sản phẩm, nguồn lực, kênh bán hàng hiện tại để chúng tôi hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của bạn.

Tư vấn và báo giá chọn gói phù hợp với nguồn lực doanh nghiệp hiện tại sau đó lên kế hoạch xây dựng hệ thống cộng tác viên bán hàng chi tiết.

Tiến hành xây dựng hệ thống cộng tác viên sẽ mất khoảng từ 5-10 ngày làm việc.

Bàn giao và tối ưu chỉnh sửa cho khách hàng đến khi hoàn thiện.

câu hỏi thường gặp

Giải đáp một số thắc mắc

Hệ thống này phù hợp với ai?

Hệ thống phù hợp với các xưởng, cửa hàng còn nguồn sản phẩm đa dạng, có thể bán được giá sỉ. 

Nhược điểm của hệ thống này là gì?

Một số nhược điểm của mô hình cộng tác viên: 

  • Khả năng huấn luyện cộng tác viên
  • Chuẩn bị tư liệu bán hàng cho cộng viên
  • Có khả năng lên kế hoạch
  • Chấp nhận chi hoa hồng cao để thu hút cộng tác viên

Phải nói rằng mô hình nào cũng sẽ có ưu nhược điểm. Ở trong giai đoạn phát triển nào đó của doanh nghiệp nếu chúng ta thấy được ưu điểm của mô hình này giúp doanh nghiệp đi nhanh hơn chúng ta hoàn toàn có thể ứng dụng.

Tuyển cộng tác viên như thế nào?

Với chính sách tốt mô hình này có thể thu hút cộng tác viên qua các hội nhóm facebook khi mới bắt đầu. Doanh nghiệp cần có kế hoạch chi tiết, nên bắt đầu với một số câu hỏi như: 

  • Số lượng cộng tác viên muốn có trong khoảng thời gian cụ thể là bao nhiêu?
  • Cộng tác viên thuộc nhóm nào, họ là ai?
  • Tại sao họ lại chọn làm cộng tác viên cho doanh nghiệp của bạn?
Nên xây dựng chính sách cộng tác viên như thế nào?

Để trả lời câu hỏi này chúng ta phải trả lời được các câu hỏi căn cơ sau:

  • Cộng tác viên của bạn mong muốn điều gì?
  • Chiến lược thu hút cộng tác viên của bạn như thế nào: Giai đoạn thu hút, Giai đoạn chuyển đổi, Giao đoạn khai thác.
  • Giá trị bạn có thể cung cấp thêm cho cộng tác viên ngoài hoa hồng là gì?
Có thể áp dụng cho doanh nghiệp đang bán lẻ không?

Doanh nghiệp bán lẻ hoàn toàn có thể áp dụng được nhưng tuyêt đối bạn phải kiếm soát được giá bán, không để các chính sách giá mâu thuẫn giữa hai mô hình nếu sử dụng chung thương hiệu. Ngoài kiểm soát giá bán bạn cũng phải kiểm soát được dịch vụ khách hàng.

Nếu bán lẻ của bạn đang tốt, chúng tôi khuyên rằng bạn nên xây dựng một thương hiệu khác để thực hiện mô hình này.

Chi phí vận hành của mô hình này là bao nhiêu?

Nếu chỉ đơn thuần hoạt động trên mô hình này, doanh nghiệp có thể hoàn toàn loại bỏ được chi phí quảng cáo bán hàng, chi phí cho nhân viên bán hàng, và nhiều chi phí cố định liên quan khác.

Hoạt động của mô hình này xoay quanh việc quản lý và thu hút cộng tác viên, nếu bạn đã có 1 nhân viên Marketing hay chỉ là một mình bạn đi nữa cũng có thể vận hành mô hình này.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 

Liên hệ để được tư vấn chi tiết trước khi quyết định